"Có một nghề bụi phấn bám đầy tay. Ai cũng bảo đó là nghề cao quý nhất. Có một nghề không trồng cây vào đất. Mà nở cho đời những đóa hoa thơm". 

Sáng ngày 18/11/2022 tại  phòng 313 –A4 , Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) của Khoa Công nghệ thông tin- Trường ĐH Hàng hải Việt Nam được diễn ra trang trọng và đầy ý nghĩa, ngày hội của ân tình, của lòng biết ơn.

Khoa CNTT đã rất vinh dự được đón tiếp các thầy cô lãnh đạo Nhà trường, các nhà tuyển dụng, các đơn vị đối tác trong và ngoài trường, các em cựu sinh viên và  đặc biệt là sự có mặt của các cựu giáo chức, những người thầy, người cô đã cống hiến hết mình vì lớp lớp các thế hệ học trò thân yêu. Có nhiều thầy cô đã yếu, không thể tới tham dự buổi lễ trọng đại này, nhưng lớp lớp các thế hệ học trò vẫn luôn nhớ về các thầy cô với lòng biết ơn thành kính.

Cũng trong dịp này cô giáo Ths. Nguyễn Kim Anh  đã vinh dự được nhà Trường trao tặng danh hiệu "Nhà giáo tiêu biểu của năm" - năm học 2021-2022. Đây là dấu ấn ghi nhận những cống hiến và phấn đấu không ngừng của thầy, cô khoa CNTT cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Khoa CNTT  trân trọng cảm ơn lãnh đạo Nhà trường , các Phòng, Khoa, trung tâm trong Trường đã luôn giúp đỡ, đồng hành và chia sẻ với thầy trò Khoa CNTT. Cảm ơn các thầy, các cô cựu giáo chức đã cống hiến cả tuổi thanh xuân vì sự nghiệp phát triển của Khoa. Cảm ơn các em sinh viên, cựu sinh viên đã về dự với những lẵng hoa tươi thắm, những lời chia sẻ chân tình, những món quà ý nghĩa. Sự hiện diện của Quý đại biểu, Quý thầy, cô và các em đã làm nên sự thành công của buổi lễ.

Trân trọng cảm ơn!