Sáng 20/11, Khoa CNTT đã tổ chức: “Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”. Tới dự và chung vui với thầy và trò của Khoa CNTT có thầy giáo PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô giáo nguyên là giảng viên Khoa, thầy cô đại diện các phòng ban trong trường, các anh chị là cựu sinh viên của khoa và đại diện các bạn sinh viên các khóa.

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển Khoa CNTT đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách và để tồn tại, phát triển như ngày nay là nhờ sự đóng góp công sức của biết bao thế hệ  các nhà giáo đã và đang tận tâm cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp giáo dục của Khoa, của Trường để từ đây lớp lớp các thế hệ học trò được chắp cánh, bay xa hơn tới mọi miền tổ quốc. Mỗi người 1 nghề, một vị trí và một vai trò khác nhau trong xã hội nhưng hôm nay các anh, chị lại về đây ôn lại những năm tháng thanh xuân, gặp lại thầy cô với lòng biết ơn vô hạn.

Hòa chung với niềm vui  của ngày "Tri ân các nhà giáo" Khoa CNTT đã đón nhận niềm vui, niềm vinh dự, tự hào lớn đó là:

  • Thầy giáo ThS. Nguyễn Hạnh Phúc - Phó trưởng bộ môn Khoa học máy tính đã đạt giải thưởng “Nghiên cứu khoa học Neptune” năm 2023.
  • Cô giáo ThS. Nguyễn Kim Anh - Giảng viên bộ môn Tin đại cương, là 1 trong 200 nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu năm 2023 vinh dự được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT khen thưởng nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam vào chiều ngày 19/11/2023.

Sáng ngày 20/11/2023 Trường ĐH HH Việt Nam đã trao tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu cấp Trường năm học 2022 - 2023 cho Cô giáo ThS. Nguyễn Kim Anh.

Thầy, cô luôn là tấm gương, niềm tự hào của Khoa CNTT và lớp lớp các thế hệ học trò.

Kính chúc các thầy cô Khoa CNTT mãi mạnh khỏe,luôn tâm huyết hết mình vì các thế hệ sinh viên tương lại, chúc các các em sinh viên hãy tỏa sáng hết mình vì đam mê và các anh chị cựu sinh viên sẽ luôn thành công trong sự nghiệp. Sau những cái bắt tay bị dịn, chúng ta lại hẹn gặp nhau vào 20-11 năm sau với nhiều thắng lợi mới và thành công mới!


 

 Bộ trưởng Bộ GD&ĐT khen thưởng nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam "Cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu năm 2023" 

PGS. TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS. TS. Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng danh hiệu Nhà giáo tiêu biểu cấp Trường năm học 2022 - 2023

PGS. TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường trao tặng giải thưởng “Nghiên cứu khoa học Neptune” năm 2023 cho các tập thể, cá nhân


Một số hình ảnh kỉ niệm của thầy và trò Khoa CNTT trong " Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”